Trang chủ / Chuyện của An Nam

CÂU CHUYỆN AN NAM

Năm 2009, trong một chuyến công tác Nhật Bản, chúng tôi đã ghé thăm triển lãm nông sản và dược liệu. Tại đây có rất nhiều gian hàng tới từ các quốc gia khác nhau trên thế giới, nhưng chỉ có duy nhất một đại diện đến từ Việt Nam. Và đó cũng là gian hàng đông người tham quan nhất, cho dù nó chỉ được trưng bày những sản phẩm vô cùng quen thuộc với người Việt Nam như gừng, nghệ, hồ tiêu,….

Chúng tôi nghĩ rằng, các sản phẩm này hẳn phải có nhiều điều thú vị, đặc biệt lắm mới có thể thu hút sự chú ý lớn đến như thế. Nhưng không, chính người chủ của gian hàng đã giải thích cho chúng tôi lý do vì sao lại như vậy:

“Với chúng ta thì thấy bình thường thôi, nhưng với khách nước ngoài thì từ xưa đến nay, họ đều nghĩ nông sản Việt Nam chất lượng lắm đấy nhé. Mà cái gừng cái nghệ của người Việt nó cũng đậm đà, mà mùi cũng thơm hơn, dược tính cao hơn ở các nước khác”.

Khi đó, chúng tôi mới nhận ra rằng, có những thứ tưởng là bình thường nhưng lại trân quý vô cùng, mà chính mình cũng chưa bao giờ nhận ra. Cũng từ đó, chúng tôi dần ấp ủ ước mong đem dược liệu, nông sản của Việt Nam đến gần hơn với mỗi người, mỗi gia đình. Sẽ có các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc cá nhân từ dược liệu an toàn của Việt Nam. Nếu làm được điều đó, người nông dân sẽ có cơ hội làm giàu trên chính mảnh đất quê hương mình, người công nhân sẽ có thêm việc làm, các nhà khoa học sẽ có những công trình nghiên cứu mang tính ứng dụng cao, mỗi chúng ta sẽ được chăm sóc sắc đẹp và cơ thể từ thiên nhiên thuần Việt. 

Đó là lúc chúng tôi bắt đầu với Dược Liệu An Nam, mong được cùng bạn chăm sóc làn da, mái tóc từ những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an lành và thuần Việt. “An Nam sinh ra để phục vụ người Việt”.

Đầu năm 2016, chúng tôi bắt đầu nghiên cứu chuyên sâu về dược liệu Việt Nam. Cùng với một nhóm các nhà khoa học đầu ngành Hoá dược với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại Trung tâm Nghiên cứu Hoạt chất Thiên nhiên mới của Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam, chúng tôi đã đặt những viên gạch đầu tiên để xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc cá nhân từ dược liệu.

Năm 2020, Dược Liệu An Nam chính thức được thành lập. Chúng tôi bắt đầu xây dựng các quy trình kiểm soát chất lượng từ bước thu hái, chế biến dược liệu cho đến khâu sản xuất, đóng gói và hoàn thiện sản phẩm. Sản phẩm của Dược Liệu An Nam được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 và ISO 13485:2016. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi trước khi đưa ra thị trường đều phải trải qua quá trình kiểm nghiệm nghiêm ngặt về các chỉ tiêu vi sinh, độ PH, độ kích ứng da và các chỉ số khác đáp ứng theo tiêu chuẩn lưu hành mỹ phẩm của Bộ Y Tế. Chúng tôi cũng luôn minh bạch đối với nguồn gốc nguyên vật liệu và nói không với các chất cấm như: Silicon cao phân tử, Paraben, các chất tẩy rửa gốc Sulfate, Phthalate,……. Chúng tôi cam kết thực hiện điều này vì trách nhiệm trước pháp luật và tình yêu thương dành cho các bạn.

Trải qua hơn 10 năm nghiên cứu, phát triển và thử nghiệm sản phẩm, chúng tôi dám tự tin khẳng định rằng: Sản phẩm của An Nam là kết quả của quá trình làm việc nghiêm túc và tình yêu với dược liệu Việt Nam. Chắc chắn rằng, sản phẩm của chúng tôi sẽ đem đến sự tiện dụng, hiệu quả và đặc biệt là an toàn nhất cho người Việt Nam.

”Muốn đem sản phẩm dược liệu tự nhiên, 100% an toàn đến tay người tiêu dùng”, An Nam mang trong mình sứ mệnh là một người đồng hành, chăm lo cho sức khỏe của người Việt. Chúng tôi sẽ đem tất cả sự yêu thương và nhiệt huyết vào từng sản phẩm trước khi đến tay các bạn.