Trang chủ / Chính sách bảo hành và đổi hàng

Chính sách bảo hành và đổi hàng

Thông tin chung:

  1. Sản phẩm của Dược Liệu An Nam có thành phần từ thiên nhiên và hầu hết không chứa chất bảo quản hoá học nên có hạn sử dụng ngắn và dễ bị điều kiện môi trường tác động. Một số sản phẩm có thể có hạn sử dụng theo thời gian sau khi mở nắp được quy định rõ trên bao bì sản phẩm. Quý khách hàng vui lòng xem thông tin chi tiết trên bao bì sản phẩm và đọc kỹ Hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Dược Liệu An Nam xin chịu mọi trách nhiệm về chất lượng sản phẩm đến thời điểm hết hạn sử dụng công bố trên bao bì của sản phẩm trong điều kiện bảo quản tương ứng.
  2. Trong trường hợp Quý khách hàng cảm nhận thấy chất lượng sản phẩm không đảm bảo hoặc có hiện tượng bất thường trong thời hạn sử dụng, vui lòng giữ lại sản phẩm và phản hồi về Dược Liệu An Nam qua email hoặc hotline (duoclieuannam@gmail.com | 0383.42.8986). Chúng tôi luôn sẵn lòng lắng nghe, ghi nhận, trân trọng những ý kiến phản ánh từ Quý khách hàng và nhận lại sản phẩm kèm đền bù sản phẩm mới để đảm bảo trải nghiệm tiêu dùng của Quý Khách hàng.
  3. Các sản phẩm của Dược Liệu An Nam bao gồm tinh tuý từ nhiều thành phần khác nhau được liệt kê đầy đủ, chi tiết trong Hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm. Trong trường hợp có biểu hiện kích ứng hay mẫn cảm khi sử dụng sản phẩm, chúng tôi sẵn lòng nhận lại sản phẩm và hoàn tiền. Vậy nên, chúng tôi mong rằng Quý khách hàng hãy thật sự đọc kỹ Hướng dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm và hiểu rằng dù là thành phần tự nhiên cũng có thể gây kich ứng tuỳ vào cơ địa của mỗi người khác nhau trong từng trường hợp. Chúng tôi cam kết minh bạch từng thành phần có trong các sản phẩm trên website duoclieuannam.vn.

Chính sách bảo hành và đổi hàng:

  1. Trường hợp rủi ro từ đơn vị vận chuyển hoặc lỗi từ nhà sản xuất, chúng tôi sẵn lòng tiếp nhận thông tin từ khách hàng và thực hiện chính sách đổi hàng cụ thể trong các trường hợp sau:
    • Sản phẩm bị thất lạc, bị vỡ, bị gãy hỏng trong quá trình vận chuyển.
    • Sản phẩm gửi đi không đúng chủng loại so với đơn đặt hàng.
    • Sản phẩm gửi đi thiếu/ thừa số lượng so với đơn đặt hàng.
    • Sản phẩm quá hạn, bị biến đổi chất, có hiện tượng bất thường trong dung dịch.
    • Sản phẩm thiếu thông tin số lô và NSX, thiếu tem nhãn.
      > Thuộc 1 trong các trường hợp trên, phí vận chuyển đổi hàng sẽ do Dược Liệu An Nam chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ.
  2. Chúng tôi lấy làm tiếc khi phải từ chối bảo hành và thực hiện chính sách đổi đối với 1 trong các trường hợp sau:
    • Sản phẩm bị lỗi, bị hỏng do tác động từ môi trường lưu trữ, bảo quản không phù hợp.
    • Sản phẩm bị rơi gãy, vỡ, móp méo hoặc để ẩm nước, pha tạp, không đảm bảo vệ sinh trong khi sử dụng.
    • Sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng được đặt mua ngoài hệ thống bán hàng chính hãng của Dược Liệu An Nam.