6 CÂU HỎI MẸ BĂN KHOĂN KHI SỬ DỤNG AMBABY – SỮA TẮM GỘI DƯỢC LIỆU

Sau một thời gian ra mắt thị trường, sữa tắm gội dược liệu Ambaby đã được mẹ tin dùng và lựa chọn sử dụng cho con. Ngoài những ý kiến đóng góp tích cực và mong muốn trải nghiệm thêm nhiều sản phẩm khác tôt hơn. Ambaby cũng đón nhận ý kiến là ban khoăn khi sử dụng sản phẩm của các mẹ. Tiêu điểm là 6 ý kiến xoay quanh cách sử dụng, công dụng, chí phí, …

1. Dung tích chai bao nhiêu? Sử dụng được bao nhiêu lần?

Sữa tắm gội dược liệu Ambaby có dung tích 250ml. Và sản phẩm chỉ có duy nhất 1 loại dung tích trên. Tuỳ vào độ tuổi, tình trạng da và cách mẹ tắm bé mà số lần sử dụng tính trên 1 chai 250ml là khác nhau.

  • Nếu mẹ tắm bằng cách xoa trực tiếp sữa tắm lên da bé. Trung bình mỗi lần tắm gội sẽ dùng khoảng 3ml. Như vậy, 1 chai 250ml mẹ có thể sử dụng tắm gội cho bé trong khoảng 2,5 – 3 tháng.
  • Nếu mẹ tắm bằng cách hoà nước (thường dùng với các bé sơ sinh). Trung bình mỗi lần tắm mẹ dùng khoảng 15ml sữa tắm hoà với 10 lít nước ấm để sử dụng tắm cho bé.

2. Cách sử dụng sữa tắm gội dược liệu Ambaby cho bé?

Có 2 cách sử dụng sữa tắm gội dược liệu cho bé Ambaby:

  • Mẹ lấy sữa tắm xoa ra tay rồi xoa trực tiếp lên tóc và cơ thể bé sau khi đã làm ướt. Massage nhẹ nhàng. Tắm tráng lại bằng nước và lau khô.
  • Mẹ sử dụng sữa tắm cùng với khăn tắm hoặc bông tắm. Lấy sữa tắm ra khăn/ bông tắm. Tạo bọt. Xoa lên tóc và cơ thể bé để làm sạch. Tắm lại với nước sạch và lau khô người.

Ngoài ra, với bé sơ sinh, mẹ có thể dùng Ambaby hoà nước để tắm bé, dùng như nước tắm.

3. Hiệu quả sử dụng sữa tắm gội dược liệu Ambaby với vé bị rôm sảy?

Ambaby là sữa tắm gội dược liệu. Có chứa tinh chất Xuyên tâm liên, Sài đất, Kim ngân, Khổ qua, Lá khế chua, … Thành phần có dược tính hỗ trợ điều trị các chứng rôm sảy, mẩn, phát ban, và ngăn ngừa viêm da cơ địa. Sản phẩm đem lại hiệu quả ngay sau những ngày đầu sử dụng.

4. Lượng bọt của sữa tắm gội dược liệu Ambaby?

Sữa tắm gội dược liệu Ambaby tạo ít bọt khi sử dụng. Bời vì:

  • Thành phần tạo bọt trong Ambaby có nguồn gốc tự nhiên từ ngô và dầu dừa
  • Bọt mịn, dễ tán và massage
  • Giữ lại độ ẩm cho da bé, duy trì lớp màng bảo vệ da tự nhiên của bé

5. Bé tắm bằng sữa tắm gội dược liệu Ambaby có sạch hết bã nhờn, viêm da tiết bã (cứt trâu)?

Bản chất vết cứt trâu là một loại viêm da do không làm sạch bã nhờn trên da và dưỡng ẩm cho da đúng cách. Hệ bọt tự nhiên từ dầu dừa và ngô làm sạch dịu nhẹ các mảng gây ở trẻ sơ sinh nhưng vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên của da bé.

Chất tạo bọt là điểm khác biệt đem đến hiệu quả rõ rệt hơn trong việc làm sạch dịu nhẹ da bé. So những loại nước tắm thông thường vì chúng không có chất tạo bọt làm sạch da an toàn cho trẻ.

6. Sữa tắm gội dược liệu Ambaby là sản phẩm 2 in 1?

Đúng vậy, Ambaby là sữa tắm kết hợp dầu gội. Sản phẩm phù hợp dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (ngay cả khi bé mới lọt lòng mẹ).

Sữa tắm gội dược liệu Ambaby đã được Viện Nghiên Cứu Thuốc Trung Ương (Bộ Y tế) kiểm nghiệm và chứng nhận không gây kích ứng da và mắt bé.

——
Dược Liệu An Nam – Thấu hiểu mẹ, yêu thương bé

0982.226.306